THAM QUAN TRƯỜNG MẦM NON HOÀ AN, THÀNH PHỐ CAO LÃNH

Vào lúc 08 giờ, ngày 22 /01/2019  tại Trường Mầm non Hòa An, Thành phố Cao Lãnh.

 

  • Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các trường mầm non, mẫu giáo huyện Tam Nông được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, vận động xã hội hóa và việc xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Hiệu trưởng Trường Mầm non Hòa An, Thành phố Cao Lãnh tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các trường mầm non, mẫu giáo huyện Tam Nông được tham quan học tập.
  • Đoàn học tập kinh nghiệm 39 người (dự kiến), thành phần gồm:

+ Bà Lê Thị Mộng Tuyền – Phó Trưởng phòng GDĐT.

+ Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng – Chuyên viên phòng GDĐT

+ Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên cốt cán các trường MN, MG trên địa bàn huyện: 37 người.

  • Cô Điểm hiệu trưởng trường Mầm non Hòa An chia sẻ những nội dung trong buổi gặp gỡ:

+ Đầu năm học đưa ra những nội quy, quy chế.

+ Tất cả Cán bộ-giáo viên-nhân viên cùng làm cùng hưởng thụ. Thống nhất một lòng.

+ Tạo niềm vui tinh thần cho tập thể nhà trường.

+ Quan tâm đến đời sống Tất cả Cán bộ-giáo viên-nhân viên.

+ Chọn nội dung trọng điểm chính của năm học.

+ Làm tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ và có chất lượng. Giáo viên phải tận tình.

+ Chú ý bữa ăn cho trẻ phải có chất lượng.

+ Vận động phụ huynh ủng hộ ngày công.

+ Giáo viên phải tạo mối quan hệ tình cảm và niềm tin với phụ huynh.

+ Khuyến khích các lớp trang trí, thực hiện tốt nề nếp, vệ sinh, trang trí hài hòa, hoàn thiện các góc.

+ Tổ chức hội thi xây dựng MTGDLTLTT cấp trường.

+ Khai thác hế mọi nguồn lực, người thân, ai có gì xin vận động làm đồ dùng đồ chơi, tạo môi trường cho trẻ hoạt động như: Giỏ xe, cây kiểng,….

+ Vận động giáo viên làm cả ngày nghỉ để làm đồ dùng, tận dụng mọi lúc, mọi nơi.

+ Chia tổ, mỗi tổ có nhiệm vụ phụ trách các góc và phân công mỗi tổ có bạn khéo tay, sáng tạo nhanh nhẹn để hỗ trợ.

  • 0f1526e975479519cc56 3de6c44896e676b82ff7 6e0a8a57d8f938a761e8 9bc670e82246c2189b57 24ae8fb4dd1a3d44640b 24d1fb17a9b949e710a8 417d5d5d0ff3efadb6e2 5672ff13adbd4de314ac 6269f2b8a01640481907 42653ae0684e8810d15f ad38e13fb39153cf0a80 d51d464d14e3f4bdadf2 ea0d611833b6d3e88aa7 ecd9b4a6e60806565f19 fe1063183eb6dee887a7ad38e13fb39153cf0a80 d51d464d14e3f4bdadf2 ea0d611833b6d3e88aa7 fe1063183eb6dee887a7 42653ae0684e8810d15f 6269f2b8a01640481907 ecd9b4a6e60806565f19 5672ff13adbd4de314ac 24d1fb17a9b949e710a8 417d5d5d0ff3efadb6e2 0f1526e975479519cc56 3de6c44896e676b82ff7 6e0a8a57d8f938a761e8 9bc670e82246c2189b57 24ae8fb4dd1a3d44640b
    • Qua buổi học tập kinh nghiệm Cán bộ quản lý, giáo viên của trường MG An Long đã rút kinh nghiệm về cách quản lý, thực hiện công tác xã hội hóa và định hướng cho từng giai đoạn thực hiện phong trào thiết kế môi trường bên trong và bên ngoài lớp học theo phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm áp dụng cho trường trong năm học 2018- 2019 và những năm kế tiếp.

    Âu Thị Dung+Ngô Thị Trúc Xuân – GV Trường MG An Long.