Uỷ Ban nhân dân xã An Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

Chiều 18/11/2023 Ủy ban nhân dân xã An Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023 cho các trường mầm non, tiểu học địa bàn xã An Long. Nhằm tri ân những đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục trên địa bàn Xã An Long, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội trong 41 năm qua.

Ngày 20 tháng 11 hàng năm, là ngày Nhà giáo Việt Nam, là ngày lễ kỷ niệm tôn vinh những người thầy, người cô đã có công dạy dỗ, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam. Đây là dịp để thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô giáo là những người đã có công truyền đạt kiến thức, uốn nắn đạo đức cho học sinh. Thầy cô đã giúp nhiều thế hệ trẻ trưởng thành và trở thành những người có ích cho xã hội.

Mỗi người trong chúng ta đều có những kỷ niệm đẹp về thầy cô giáo của mình. Đó là những lời dạy bảo ân cần, những bài giảng thú vị, những lời động viên khích lệ hay những hình ảnh thầy cô tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của đất nước./.

hinh 20-11 h20-11

Người viết bài: Trần Thị Thu Thảo