Hội thảo chương trình tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh Phonics-Smart Preschool English

Nhằm giúp giáo viên dạy tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục mầm non hiểu sâu hơn và tiếp cận dễ dàng hơn với các tài liệu, phần mềm tiếng Anh làm quen cho trẻ mẫu giáo. Chiều ngày 17/9/2020 Sở GDĐT phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Việt Nam VPBOX tổ chức Hội thảo bồi dưỡng chương trình sách tiếng Anh, phần mềm bổ trợ, tăng cường Phonics-Smart lớp 1, lớp 2 và chương trình tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh Phonics-Smart Preschool English.

hinh

Tham dự Hội thảo tại điểm cầu chính Sở GDĐT có ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Giám đốc, Sở GDĐT; lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non – Tiểu học; chuyên viên phụ trách môn Tiếng Anh; đại biểu tham dự trực tuyến tại các điểm cầu của 12 huyện, thành phố gồm đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách giáo dục mầm non Phòng GDĐT; đại diện lãnh đạo trường, giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại các cơ sở mầm non và đại diện lãnh đạo Công ty VPBOX Việt Nam cùng đội ngũ báo cáo viên.

Tại Hội thảo các đại biểu được đội ngũ báo cáo viên của Công ty VPBOX Việt Nam giới thiệu tổng quan về hoạt động chuyên môn Tiếng Anh của VPBOX Việt Nam; Giới thiệu các phương án triển khai chương trìnhTiếng Anh bổ trợ, Tiếng Anh tăng cường trong nhà trường; Hướng dẫn sử dụng giáo trình Phonics-Smart Preschool English 3,4,5 tuổi; Hướng dẫn khai thác phần mềm Phonics-Smart Preschool English 3,4,5 tuổi; Hướng dẫn các phương pháp, kĩ thuật và hoạt động bổ trợ trong giảng dạy Tiếng Anh Mầm non Phonics-Smart Preschool English; Tiết dạy minh hoạ: sử dụng phần mềm vào trong tiết dạy mầm non; – Hướng dẫn cách kiểm tra, đánh giá cho trẻ mẫu giáo; Hướng dẫn sử dụng các nguồn tài nguyên hỗ trợ cho giảng dạy mầm non; Qui trình phối hợp, tổ chức triển khai.

hinh

Phát biểu chỉ đạo của Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Giám đốc, Sở GDĐT tại buổi hội thảo các đơn vị cố gắng tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo đến cha mẹ trẻ và trang bị về cơ sở vật chất tại đơn vị để thực hiện tốt công tác cho trẻ làm quen tiếng Anh mỗi trường có ít nhất 1, 2 lớp trở lên; Lãnh đạo Phòng GDĐT và chuyên viên các huyện/thành phố phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học qua và khắc phục những hạn chế trong năm qua để thực hiện tốt việc cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh trong thời gian sắp tới; Nhà trường tham khảo và chủ động lựa chọn những tài liệu cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh để giới thiệu đến cha mẹ trẻ, nhằm góp phần đưa Chương trình làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo ngày một phát triển sâu rộng tạo tiền đề cho các cháu.